ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน
เดือนธันวาคม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรจากดาวอังคารคู่แนบชิดมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ บ่งบอกถึง กามารมณ์ที่เร่าร้อน รุนแรง ความรู้สึกอยากได้ต้องได้ ได้แปรเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์ที่อ่อนหวาน ลึกซึ้ง มีเหตุผลมากขึ้น ความรักที่พร้อมจะผูกพันถึงขั้นครองคู่ สมรส สมรัก ได้เกิดขึ้นกับชาวราศีเมษแล้ว
คนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ได้เจอรักแท้ที่รอคอย คนที่พร้อมจะร่วมสานฝัน พัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว
สำหรับชาวราศีเมษที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะเวลาพิสูจน์รักแท้ ความรักที่พร้อมจะร่วมสุข แบ่งปันความทุกข์ให้กันและกัน แต่ให้ระวัง “บ่างช่างยุ” หูเบา หวาดระแวง เชื่อคนอื่นมากเกินไป โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ จนใช้อารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว อาจทำให้รักร้าวราน...จนร้างลาจาก ได้เช่นกัน 
จากวันที่ 24 ธันวาคม ใส่ใจ สนใจกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สดใส แต่ก็ต้องระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “มากไป” จนกลายเป็นก้าวก่าย วางอำนาจที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้
วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้  7-8, 17-18, 20-22, 25-26
สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว 
กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook