ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน
การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ได้ส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากกิจการงาน ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้จำนวนมาก เพราะอาจมีเหตุไม่คาดฝัน ที่จะทำให้พลิกผัน ที่ได้มา..หมด!!
การงาน สุขุม รอบคอบ และ หนักแน่น ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ได้รับมอบหมายโดยเฉพาะเรื่องที่ดิน ธุรกิจก่อสร้างประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงงานเอกสาร ที่ยึดตามกรอบ กติกา ละเอียดมากไป อาจทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้
ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ที่ทำให้ชาวราศีกุมภ์อาจได้ลาภ ได้ของขวัญล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง คนโสดอาจได้พบคู่ครองที่ดี มีคุณธรรม มีฐานะมั่นคงที่จะมาเติมเต็มให้ชีวิตรื่นรมย์และมีความสุข รวมถึงความรักที่เคยร้างลาจากกัน คนรักเก่า แฟนเก่า ที่ยังฝังใจผูกพัน มีโอกาสหวนคืนกลับมาเพื่อรักกันใหม่
ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากโรคที่เป็นเรื้อรัง
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook