ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ
การเงิน รับมาก จ่ายมาก เป็นระยะภารกิจ หน้าที่การงาน กิจกรรมที่กระทำ อาจทำให้เกิดรายได้มหาศาล และมีรายจ่ายมโหฬาร ได้เช่นกัน แต่วันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงนัดหมายเรื่องการเงินใดๆ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวังสูงมาก
การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในระยะก้าวกระโดดที่จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว  รวมถึงการเข้าสังคม ติดต่อ สื่อสาร สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ที่ใช้ระบบแบ่งปัน แบ่งครึ่งกันอย่างตรงไปตรงมา จะทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลสำเร็จ ดังที่หวัง
ความรัก ภารกิจ ทุกหน้าที่ที่กระทำอย่างเต็มใจ ทุ่มเท  ถึงเป็นเคล็ดที่จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ และ มีความสุข คนรัก คู่ครอง รักใคร่เสน่หามากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ ที่อาจพัฒนาสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว..สมรส สมรัก!!
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์รักมากเกินไป  “ยึดติด” มากเกินไป จนจุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น ที่อาจทำให้คนในครอบครัวอยู่บ้าน ไม่เป็นสุขอย่างที่เคย!!
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง โลภมาก ลาภหาย!!
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook