ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!
การเงิน รับมาก จ่ายมาก  รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก   แต่ควรระวัง สังสรรค์สโมสรมากไป  เรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้
การงาน การเจรจา ติดต่อ สื่อสาร ที่แสดงถึงความยุติธรรม เป็นกลางไม่เอนเอียงของชาวราศีสิงห์ในระยะนี้อาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองขึ้นได้ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังอารมณ์ที่อาจถูกโน้มน้าวใจให้ “เห็นผิดเป็นชอบ” แสวงหาลาภผลในทางที่ผิดคุณธรรม ละเมิดกฎหมาย อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในระยะยาวได้
ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ จะมีส่วนทำให้ความรัก เพศสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบรื่น และมีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ  ให้ระวังจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือล่อลวง โน้มน้าวใจให้ทำผิดกฎหมาย
ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จุกจิก เข้มงวดกับคนในครอบครัว อาจมีผลทำให้คนในครอบครัวหมดความสุข 
โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่”  จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook