ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!
การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้มีเกณฑ์ได้มาจากภารกิจ การทำงานที่ “หนัก” หรือจากงานพิเศษ รวมถึงอาจได้โชค มีลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจ การลงทุน แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง คนรัก และ บุตร-ธิดา อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้
การงาน ระยะเริ่มต้นสำหรับ “นักล่าหางานใหม่” ที่จะติดต่อ ยื่นใบสมัครงาน รวมถึงขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนในครอบครัว จะทำให้ได้มีโอกาสที่จะเลือกหาสิ่งที่ดีที่สุดได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหารระดับสูง ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา “พลิกแพลง” คำพูด ที่อาจส่งผลทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา 
ความรัก ความรักเอย งดงามอย่างนี้ เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภสามารถใช้พลัง ความสามารถของตัวเองที่จะสร้างสรรค์ทำให้ความรัก เพศสัมพันธ์ ชีวิตคู่ราบรื่น สดใส และมีความสุข และสำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก มีคู่ ในระยะนี้ก็ควรพบปะสังสรรค์มิตรสหาย ออกงานสังคมให้มากขึ้น โอกาสดีๆ มีเข้ามาแล้ว ไม่รีบไขว่คว้า ก็อาจต้องรอไปอีก..นาน!!
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะ ได้มาก ...เสียมาก โดยเฉพาะวันที่ 9-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง
สุขภาพ ให้ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้อย่างง่ายดาย
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook