ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมถ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมถ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมถ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ของขวัญล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง หรืออาจได้รับส่วนแบ่งผลกำไรจากหุ้นส่วน แต่ให้ระวังจะถูกล่อลวง นำเหยื่อราคาแพงมาตกปลาตัวใหญ่ จนอาจเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ กับองค์กร หน่วยงานรัฐ รวมถึงการสมัครงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กระทำอย่างถูกต้องตามหลักเกณฑ์ ตามกฎหมายจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 2-4 ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เริ่มต้นเดือนใหม่ ในสัปดาห์แรกของเดือน กับ “เหล้าเก่าในขวดใหม่” คนรักเก่า อดีตรักที่เคยร้างลาเลิกจากกันไปแล้ว มีโอกาสหวนคืนกลับมารักกันใหม่ ที่จะทำให้หัวใจของชาวราศีกุมภ์สดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวัง ความรักที่ผิดศีลธรรม มีสัมพันธ์กับบุคคลที่สาม รักซ้อนซ่อนรัก ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในเวลาอีกไม่นาน!!

ครอบครัว วันที่ 2-4 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 6-7 การติดตาม ทวงถามหนี้สินอยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook