ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ แต่เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่าย “พิเศษ” ทั้งจากการท่องเที่ยวแดนไกล หรือ การสมาคม ร่วมกิจกรรมกับพวกมารศาสนา อลัชชี ที่อาจทำให้ถูกหลอกลวงจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ยื่นเอกสาร หรือ ขอทุนเพื่อศึกษาต่อ ดูงานต่างประเทศ รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ทั้งทางด้านตำรา วิชาการ รวมถึง นวนิยายรักโรแมนติค อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผลกรรมดีที่ทำมาทั้งปี จะส่งผลในเวลานี้ อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน ผู้ใหญ่มองเห็นความสำคัญมากขึ้น ที่จะทำให้ได้มีโอกาสก้าวหน้า พัฒนาไปได้อีกไกล

ความรัก วันที่ 2-4 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ หรือ ปรับความเข้าใจกับคนรัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ดี สัปดาห์นี้ เริ่มต้นแห่งการเดินทางท่องเที่ยว จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีมกรที่ยังโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือทำให้สัมพันธ์รักที่เคยง่อนแง่น ชืดชา กลับมารื่นรมย์ มีความสุข มารักกันใหม่ แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์จากคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่เข้ามาตีสนิท พัวพันในระยะนี้ด้วย!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจได้โชค มีลาภจากของเก่าที่คิดว่าหลุดลอยไปแล้ว หรือ ติดตามทวงถามหนี้สิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook