มาเช็คกัน! ราศีใด ที่ฮาโลวีนปีนี้ อาจได้เห็น “ผี”

มาเช็คกัน! ราศีใด ที่ฮาโลวีนปีนี้ อาจได้เห็น “ผี”

มาเช็คกัน! ราศีใด ที่ฮาโลวีนปีนี้ อาจได้เห็น “ผี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องผีๆ สางๆ นี่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ บางคนเกิดมาไม่เคยเห็น ทำยังไงก็ไม่เคนเห็น แต่กับบางคนก็เห็นอยู่บ่อยๆ เห็นอยู่ตลอดเวลา ทำยังไงก็ไม่หยุดเห็นเสียที ทำบุญก็แล้ว สวดมนต์ก็แล้ว นั่นอาจเป็นเพราะว่าโดยพื้นฐานดวงของคุณ อาจเป็นคนที่มี “สัมผัสที่ 6” แรงก็เป็นได้

ราศีที่ฮาโลวีนปีนี้ มิสิทธิ์ได้จ๊ะเอ๋กับ “ผี” ได้แก่ ราศีพิจิก, ราศีธนู และ ราศีกุมภ์


ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ชาวราศีพิจิกมักมีสัมผัสที่ 6 แรง มีลางสังหรณ์แม่น มีความสนใจในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับศาสนา สิ่งเร้นลับต่างๆ ไม่ว่าจะชอบฟังเรื่องผี ดูหนังผี ละครผี หรือรายการทีวีผี ความเชื่อต่างๆ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.

เพราะเขาชอบฝักใฝ่ และเรียนรู้ในศาสตร์ต่างๆ ไม่สนใจว่าจะเป็นศาสตร์แบบไหน จากประเทศอะไร จึงทำให้ซึมซับความเชื่อเรื่องดวงชะตาราศี และเรื่องเร้นลับต่างๆ เพราะเขารู้สึกได้ด้วยตัวเองว่ามีสัมผัสที่ 6 อย่างชัดเจน

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.– 13 มี.ค.

ชาวราศีกุมภ์ตามพื้นเพของดวงมีสัมผัสที่ 6 ค่อนข้างแรงเช่นเดียวกัน สามารถหยั่งรู้ในเรื่องราวของสิ่งเร้นลับต่างๆ ได้อย่างน่าประหลาด และด้วยเหตุผลนี้จึงอาจทำให้ชาวราศีกุมภ์เคยประสบพบเจอเรื่องราวที่อธิบายด้วยวิทยาศาสตร์ไม่ได้อยู่เรื่อยๆ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นการทำนายจากพื้นดวงชะตาตามราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนที่อยู่ในราศีจะต้องมีสัมผัสที่ 6 หรือชาวราศีอื่นๆ ไม่มีนะคะ เพราะฉะนั้นฮาโลวีนปีนี้ ขอให้ทุกคนโชคดี อย่าได้มีปัญหาจากสัมผัสพิเศษของตัวเองจนทำให้หมดสนุกกันนะคะ


ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope2u.com 
ภาพประกอบจาก istockphoto

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook