ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากธุรกิจ การงาน รวมถึงผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน แต่ยังอยู่ในระยะ ได้มาก หมดมาก เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหายหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุนร่วมหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน

การงาน วันที่ 27-28 การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่ใช้หลักการประนีประนอมอย่างใจเย็น อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ก้าวร้าว หงุดหงิด แปรปรวนของหุ้นส่วน คู่ค้า สัญญา ก็จะทำให้มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง สำหรับธุรกิจ กิจการที่กำลังก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ให้ระวังถูก “แทงข้างหลัง” ถูกใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อได้ในระยะนี้

ความรัก ไปไหนไปด้วยกันก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ รื่นรมย์ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ยังอยู่ในระยะที่การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้มีโอกาสที่จะเลือก ที่จะรักได้มากขึ้น แต่ความรักที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ จะต้องใช้เวลาเพื่อพิจารณา ตรวจสอบ รีบร้อนที่จะรัก ก็มีโอกาสสูงที่จะหลุดลอยเช่นกัน!!

สุขภาพ วันที่ 28-30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook