ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวัง “หลงคารม” เคลิ้มตาม อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน มีระเบียบ ตรงต่อเวลา อ่อนโยน มีเมตตากรุณา ตัดสินปัญหาด้วยใจเป็นธรรมแต่ระมัดระวังโดยเฉพาะในเรื่องคำพูด การเขียน ถึงจะทำให้กิจการ งานประจำ รวมถึงงานอาชีพอิสระประสบความสำเร็จ มีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่อย่าประมาทในเรื่องการนัดหมายใดๆ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด เกิดขึ้นได้เสมอ!!

ความรัก ความรัก มิตรภาพที่ชาวราศีกรกฎกำลังแสวงหา มีโอกาสเกิดขึ้นได้จากการเข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น หรือการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด ที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ พบความสุข แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความทุกข์ที่จะมาจาก เผลอสติ ไม่ยั้งคิด หลงใหล เพ้อฝัน ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมาก

ครอบครัว วันที่ 27-28 โยกย้าย ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ติดต่อขอความช่วยเหลือใด ๆ ก็อาจผิดหวังด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook