ทำบุญเสริมดวงชะตา 2559 เพื่อชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน

ทำบุญเสริมดวงชะตา 2559 เพื่อชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน

ทำบุญเสริมดวงชะตา 2559 เพื่อชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้อาจจะมีเรื่องดีและไม่ดีเกิดขึ้นบ้างปะปนกันไป แต่ก่อนที่จะเริ่มปีใหม่ เตรียมตัวทำบุญเสริมดวงชะตาปี 2559 รอเอาไว้ก่อน เมื่อถึงปีหน้าฟ้าใหม่ขึ้นมาจริงๆ จะได้โชคดี สมหวังในทุกๆ เรื่องอย่างที่ตั้งใจไว้ค่ะ


ทำบุญเสริมดวงชะตา การงาน การเรียน

ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ ถวายดอกไม้ธูปเทียน สวดมนต์ไหว้พระ บริจาคหนังสือ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะพระพรหมหรือพระพิฆเนศวรเพื่อขอให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าและมั่นคง นอกจากนี้การบริจาคเงินทำนุบำรุงวัดวาอารามก็สามารถช่วยได้เช่นกัน

ทำบุญเสริมดวงชะตา การเงิน

บริจาคเงินให้แก่การกุศล หรือองค์กรที่ต้องการเงินสนับสนุน ถวายสังฆทาน เลือกจัดชุดสังฆทานเองได้จะดีมาก เลือกแต่สิ่งของที่เป็นประโยชน์ต่อพระสงฆ์ คุณภาพดี ใช้ได้จริง (อ่านรายละเอียดการเลือกของถวายสังฆทานได้ที่นี่)

ทำบุญเสริมดวงชะตา ความรัก

ถวายของเป็นคู่ เช่น หมอนคู่ เชิงเทียนคู่ แจกันคู่ รองเท้าแตะ 1 คู่ ตักบาตรทุกวันเกิด (จันทร์-อาทิตย์) ถวายของหอม เช่น ธูปหอม เทียนหอม ทำสังฆทานทุกเดือน หรือทุกๆ 2-3 เดือน และสวดมนต์ในวันพระ

ทำบุญเสริมดวงชะตา สุขภาพ

ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ถือศีลกินเจ หรือมังสวิรัติบ้างตามโอกาส บริจาคยารักษาโรคให้แก่ผู้ป่วยผู้ยากไร้ บริจาคเงินให้กับมูลนิธิผู้ป่วย โรงพยาบาล พระสงฆ์ที่เจ็บป่วย

ทำบุญเสริมดวงชะตา โชคลาภ วาสนา

บริจาคเงินสร้างถนน สร้างสะพาน สร้างโบสถ์ วิหาร เครื่องนุ่งห่ม ข้าวปลาอาหารแก่เด็กยากไร้ พิมพ์หนังสือธรรมมะแจกตามโรงเรียน หรือองค์กรต่างๆ และรักษาศีลอยู่เสมอ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก horoscope2u.comnakhontoday.comhoroscopeonhand.blogspot.com 
ภาพประกอบจาก istockphoto

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook