ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน                  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายเงินจำนวนมากจากการเดินทางไกล อาจส่งผลให้การเงินติดขัด ระยะยาวได้

การงาน                 ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานประพันธ์ งานตำราวิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ทั้งการเจรจา หรือ การทำสัญญา เอกสารสำคัญโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา อาจเป็นอุปสรรค ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

ความรัก                 การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้อาจทำให้พบรักที่รื่นรมย์ เร้าใจ และน่าตื่นเต้น คนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะไปตามลำพัง เพราะมีโอกาสเผลอตัว เผลอใจกับบรรยากาศ ที่จะทำให้เกิดรักซ้อน ซ่อนรักได้อย่างง่ายดาย  แต่สำหรับชาวราศีธนูที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เป็นระยะที่ควรแสดงความรู้สึกจริงจัง จริงใจให้เห็นเด่นชัดถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย

ครอบครัว              ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สิริมงคล สิ่งดีๆ จะมีเข้ามามากเป็นทวีคูน

โชคลาภ                 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูล สถานการณ์อาจพลิกผันทำให้สูญเสียได้เช่นกัน

คำแนะนำ             ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook