ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน                  รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจากปัญหาเรื่องของสุขภาพของตัวเอง รวมถึง บริวาร คนในปกครอง สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง หรือ มีเหตุที่จะต้องทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน                 การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะงานด้านบริการอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการแสดงอารมณ์ร้าย เกรี้ยวกราด  ทั้งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานมีปัญหา ล่าช้าหรือยุ่งยากเกินกว่าที่จะคาดคิด!!

ความรัก                 สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว การใช้วาจารุนแรง อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาท แตกหักกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก  สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดหมายกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว              เงินทองเป็นของบาดใจ ในระยะนี้ผลประโยชน์ขัดกันอาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องได้

โชคลาภ                 วันที่ 21-22 โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังมั่นใจตัวเองมากเกินไป อาจเป็นตัวขัดลาภที่จะทำให้สูญเสียได้เช่นกัน

คำแนะนำ               ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook