ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน                  การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการหาลาภ ผลประโยชน์ในวันที่ 23-25 มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงหรือทำให้ผิดหวังสูงมาก รวมถึงให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าสูญหายเช่นกัน

การงาน                 เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลง อาจมีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้มีโอกาสก้าวหน้า พัฒนาขึ้นกว่าเดิม แต่ให้ระวังการโฆษณา เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ หรือ การใช้สื่อออนไลน์แสดงความคิดเห็นใดๆ รวมถึงร่วมวงนินทากล่าวร้ายป้ายสี นินทา เพราะอาจก่อปัญหาที่จะทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี และจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก                 สัมพันธ์รักระยะนี้ไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีกรกฎเมื่อความรักกับเงินตรามาด้วยกัน สัปดาห์นี้ให้ระวังการติดต่อ นัดหมาย หรือมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจถูกล่อลวง หว่านล้อม ที่จะทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง โดยเฉพาะที่มาจากสื่อออนไลน์ ควรระวังเป็นพิเศษ!!

ครอบครัว              ต้นสัปดาห์ อาจมีเหตุยุ่งยากจากคนในปกครอง บริวาร คนรับใช้ เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะทำให้เดือดร้อน วุ่นวายไปด้วย

โชคลาภ                 ลงทุน เสี่ยงโชค หรือหวังลาภผลประโยชน์ใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน แต่วันที่23-25 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าสูญหาย หรือมีเหตุที่จะทำให้ผิดหวัง

คำแนะนำ                  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook