ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน                  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี นักบวชจอมปลอม

การงาน                 การเจรจา ติดต่อ ประชุมหารือ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน ขยายงานโครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังคำพูดกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ  อะไรที่ไม่แน่ใจว่าจะทำได้แล้ว..อย่ารับปาก เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้หมดความไว้วางใจ เสียชื่อ เสียเครดิต จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือออกจากงานได้

ความรัก                 การเดินทางในระยะนี้ อาจมีโอกาสทำให้ได้พบเพื่อนใหม่ มีความรักที่ตื่นเต้นเร้าใจ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว เผลอใจ เผลอกายมีสัมพันธ์รักใหม่ รักซ้อน ซ่อนรัก ความลับอาจถูกเปิดโปง ที่จะทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟ และจะมีปัญหากับคนในครอบครัวรวมถึงญาติผู้ใหญ่ด้วย

ครอบครัว              สุดสัปดาห์ ดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ                 วันที่ 21-22  ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรระวัง หลีกเลี่ยง หรือพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสีย ..สูง

คำแนะนำ                  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook