ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/02_tuarus.jpgดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

    2015-10-16T16:10:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

    การเงิน                  การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 19-20 จะขอกู้เงิน หรือ ติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายเช่นกัน

    การงาน                 ต้นสัปดาห์อาจได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างที่หวังจากการติดต่อ เจรจาทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่สุดสัปดาห์ถ้ามีนัดหมาย สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวัง ร่วมวง“นินทาสโมสร” โดยเฉพาะเรื่องของผู้ใหญ่ เพราะอาจส่งผลย้อนกลับทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    ความรัก                 พูดดี เป็นศรีแก่ตัวสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากที่มีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังสำหรับสื่อสัมพันธ์ แชทออนไลน์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา ในระยะนี้มีโอกาสจะถูกหลอกลวงสูงมาก

    ครอบครัว              ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้

    โชคลาภ                วันที่ 19-20  ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีโอกาสขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

    คำแนะนำ             ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!