ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากกิจการครอบครัว หรือ จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังวันที่ 12-13 วัน อันตราย!!! ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้ “นาย” การจัดทำเอกสาร เสนอผลงานใดๆ ควรตรวจสอบอย่างละเอียดรอบคอบ เพราะเป็นระยะที่ยังอาจถูกจ้องจับผิด มองในแง่ร้าย ที่จะทำให้ถูกตำหนิ ว่ากล่าว จนถึงอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหัน!

ความรัก คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรมองคนใกล้ตัว เมื่อเพื่อนสนิทพร้อมจะเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนที่รู้ใจ มาเป็นคนรักที่อยากใกล้แนบชิด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ไม่ควรให้อยู่ห่างตา ห่างใจ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักห่างเหินจนห่างหายได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “บ้านร้อนลุกเป็นไฟ” จากการใช้คำพูด การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ที่อาจทำให้คนในครอบครัวเข้าใจผิดได้

โชคลาภ วันที่ 12-13 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook