ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจได้เงิน ผลประโยชน์มหาศาลจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังกับรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา และยังอยู่ในระยะที่อาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวงให้..เสียเงินที่จะไม่มีวันจะได้คืน!!

การงาน มีเกณฑ์ได้รับ “ข่าวดี” แต่ให้ระวัง และ พิจารณาให้รอบคอบว่าจริงหรือเท็จ เพราะอาจถูกลวงล่อ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “ขาขึ้น” จะขออะไรก็รีบขอ ผู้ใหญ่ เจ้านายยังส่งเสริม สนับสนุน หรือ จะสมัครงานใหม่ ก็มีโอกาสสูงที่จะสมหวังเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 ให้ระวัง หรือ หลบเลี่ยงที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ รวมถึงการติดต่อ นัดหมายกับเพศตรงข้าม ก็อาจต้องอดทน ทำใจกับ ..นัดแล้วทำไมไม่มา หรือ มีเหตุที่ทำให้ต้องเลื่อนนัด หรือ มาล่าช้า

ครอบครัว ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 12-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook