ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน งานใหม่ๆ อาจทำให้เกิดรายได้ แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง รักครั้งใหม่ พบเพื่อนใหม่ ๆ เข้าสังคมใหม่ อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ และวันที่ 16-18 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่า สูญหาย หรือ ขอความช่วยเหลือ ขอกู้ยืมเงิน ติดตามทวงถามใดๆ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...ผิดหวัง

การงาน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ที่ต้องกระตือรือร้นให้มาก ถึงจะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะ “เสียเปรียบ” ในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการสื่อสารกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ระวัง พูดเล่นจะคิดว่าพูดจริง พูดจริงก็คิดว่าพูดเล่น ที่จะทำให้เข้าใจผิดพลาด จนมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อนตามา!!

ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษจะมีโอกาสรื่นรมย์ สุขสันต์สุดเหวี่ยงกับความรัก อาจได้พบหรือมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่มีเกณฑ์สูงอาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา แต่ให้ระวังรักสนุก...ทุกข์ถึงใจ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะถูกหลอกลวง หรือ มีเหตุทำให้เสียทรัพย์!!

ครอบครัว ให้ระวัง “บ่างช่างยุ” โดยเฉพาะที่เป็นบริวาร คนรับใช้ ที่อาจใช้คำพูดยุแหย่ให้คุณร้อนเป็นไฟ จนมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว!!

โชคลาภ วันที่ 15-18 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook