ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นโอกาสให้งานทำเงินได้อย่างมหาศาล สำหรับชาวราศีพิจิก ที่ยังควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวังการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูงมาก

การงาน เป็นระยะลุยโลด สำหรับชาวราศีพิจิกที่มุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวัง การเดินหน้าอย่างเดียวโดยไม่ใส่ใจเสียงทักท้วง ท้วงติงจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้งานสะดุด หรือ ล้มเลวได้เช่นกัน

ความรัก รักทรหด ที่สามารถอดทน อดกลั้นกับปัญหาที่ผ่านเข้ามารุมเร้า ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการทำงานร่วมกัน หรือ อยู่ในหน่วยงานเดียวกัน ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังการแสดงออกที่ชัดเจน เปิดเผยมากไปเพื่อที่จะไขว่คว้าให้ได้มา อาจทำให้ดูไร้ค่า และ น่ารำคาญ!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นกับความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง “ข้อมูล” ข่าวสารที่ได้มาจากมิตรสหาย เพราะอาจทำให้การแสวงหาโชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน..สูง

 คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook