ดูดวงรายสัปดาห์ชาวราศีสิงห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/05_leo.jpgดูดวงรายสัปดาห์ชาวราศีสิงห์

    ดูดวงรายสัปดาห์ชาวราศีสิงห์

    2015-10-04T17:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

    การเงิน มองโลกในแง่ดี ไม่มีความระมัดระวัง รวมถึงการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ หรือ ไม่ยอมเสียหน้า อาจทำให้ชาวราศีสิงห์การเงินติดขัด ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน เป็นสัปดาห์แห่งความรัก มิตรภาพ รวมถึงการมีจิตใจกว้างขวาง ใจนักเลง ถึงลูกถึงคน จะทำให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่มุ่งหวัง แต่ให้ระวังการลงนามในเอกสาร สัญญา โดยเฉพาะการทำธุรกรรมทางการเงิน หรือขอสินเชื่อ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อน เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียเปรียบได้

    ความรัก เสน่ห์สังคมที่ล้นเหลือในระยะนี้ จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา มีมาให้เลือก ให้ค้นหาคนที่ถูกใจ แต่ยังอยู่ในระยะความรักกับเงินตรามาด้วยกัน มองโลกในแง่ดีเกินไป ไม่ระแวดระวังเท่าที่ควร อาจทำให้เจอรักหลอกๆ ที่เข้ามาแค่เชยชม หวังลาภผล พอได้แล้วก็จร..จากลา!!

    ครอบครัว ต้นสัปดาห์ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

    โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนแสวงหาโชคลาภใด ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ขาดทุน สูงมาก

    คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม