ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน แสวงหาโชคลาภ หรือ เก็งกำไร แต่กลางสัปดาห์ให้ระวังทรัพย์สิน เงินสด ของมีค่า อาจสูญหายได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะทองของธุรกิจ กิจการ หรือ ภารกิจที่ต้องเดินทาง เคลื่อนที่อยู่เสมอ ที่จะได้รับความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า แต่โดยภาพรวมแล้ว เป็นระยะที่ควรระวังการโฆษณา เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ที่คุยโม้ โอ้อวด เกินจริง โดยเฉพาะการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สิ่งที่คาดหวังไว้พลิกผันจากกำลังจะสำเร็จ เป็นล้มเหลวได้ในทันที!!

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า.... สัมพันธ์รักไม่ค่อยราบรื่นนัก เป็นระยะที่ไม่ควรนำปัญหาของญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านมาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัว จตทะเลาะวิวาทกันได้ และสำหรับคนโสดที่กำลังค้นหาความรัก ร่วมพบปะสังสรรค์หรือให้มิตรสหายเป็นสื่อในสัปดาห์นี้ มีโอกาสสูงที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลปัญหาภายในครอบครัวอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย การเอาชนะกันด้วยคำพูด การแสดงออกว่า “ฉันแน่” อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นทำลายสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้แตกหัก ทำให้บ้านร้อนลุกเป็นไฟ!!

โชคลาภ วันที่ 28-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน แสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม โดยเฉพาะในที่ทำงาน หรือ หลีกเลี่ยงที่จะสัญจรทางน้ำ ที่จะทำให้บาดเจ็บ มีอันตรายได้!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook