ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รับซ้าย..จ่ายขวา โดยเฉพาะเหตุเกิดในครอบครัว อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก และเป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะลงทุน ร่วมหุ้นส่วน ให้กู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกันใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสูญเสีย ไม่ได้คืน และ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนอีกด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการงานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะที่ควรจัดการ สะสางปัญหางานที่คั่งค้างอยู่อย่างรวดเร็วและเด็ดขาด ถึงจะสำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังในเรื่อการลงทุน โครงการใหม่ๆ กับลูกค้ารายใหม่ หรือจะ สมัครงานใหม่ การติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจทำให้เสียเปรียบ เสียรู้จนถึงถูกหลอกลวงได้

ความรัก ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง.... เป็นสัปดาห์ เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภที่กำลังเริ่มต้นความรัก ทั้งรักครั้งแรก รักครั้งใหม่ ให้ระวังภาพลักษณ์หรู ดูดี การพูดจาที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มจากเพศตรงข้าม เพราะอาจเป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่มาลวงล่อ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น!!

ครอบครัว ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ ลมเพลมพัด อย่าประมาท อาจเจอโรคแปลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้!!

โชคลาภ ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะ “ข้อมูล” อาจทำให้หลงผิด เลอะเลือนได้ง่ายๆ พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook