ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังสำหรับการหาลาภผลมาในทางที่ไม่สุจริต หรือ ติดตามทวงถามหนี้สินที่เร่งเร้ามากเกินไป เพราะได้มาวันนี้ อาจก่อให้เกิดทุกข์ เดือดร้อน ตามมาในอีกไม่กี่วัน!!

การงาน ธุรกิจจัดคู่ หรือ พิธีกรรมงานสมรส กิจกรรม งานเริงรมย์ รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับคนในแวดวงบันเทิง ศิลปิน นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังงบประมาณที่กำหนดไว้ ถ้าประมาท ไม่ควบคุมให้ดีพอ มีเกณฑ์สูงที่จะรั่วไหล จนทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน แต่สำหรับชาว

ราศีมกรที่จะเดินทางไปต่างประเทศ เป็นระยะที่ควรระวัง เอกสารสำคัญสูญหาย การติดต่อไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากได้

ความรัก ความรัก เพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม จะทำให้ชาวราศีมกรมีความสุข คนโสดก็จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ในระยะนี้ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมกรบางท่าน ที่เผลอใจ เผลอกาย จนเป็นมือที่สาม อาจทำให้เป็นชนักปักหลัง ถูกข่มขู่ แบล๊คเมล์ จนถึงถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ และอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจถูกหลอกลวง หรือ โน้มน้าวใจให้เสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมาก ระวังจะถูกขุดบ่อตกทาง โลภมากลาภหาย!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook