ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากงานบริการ นายหน้า ตัวแทน แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในเรื่องการใช้จ่าย เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ “ร้อนใจ” ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน การทำธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงิน ขอสินเชื่อจากธนาคาร อยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสสำเร็จ แต่เป็นสัปดาห์ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการประชาสัมพันธ์ โฆษณา อวดอ้างมากเกินไป อาจก่อให้ผลเสีย ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน และงานที่หวัง อาจไม่สำเร็จ ล้มเหลว ผิดหวังได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก คนรัก คู่ครอง อาจมีปัญหาทางการเงิน หรือ สุขภาพ ที่ทำให้อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ถ้าอยู่ใกล้ชิด ตัวติดกันมากเกินไป อาจเป็นที่ระบายอารมณ์จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก สัปดาห์นี้อย่ารอให้รักลอยมา ต้องไขว่คว้า ขวนขวายถึงจะมีโอกาส!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรจะหลีกเลี่ยงการถกเถียง ขัดแย้งกับผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ เพราะอาจลุกลาม จนทะเลาะวิวาท และ ทำให้...เจ็บตัว!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook