ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน วันที่ 21-22 จะขออะไรจากคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ก็รีบขอ เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการเดินทาง อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด!!

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง ไม่ควรหมกมุ่น ตื่นตูม เต้นไปกับข่าวสารที่หลั่งไหลเข้ามา เพราะอาจทำให้ถูกโน้มน้าวใจ ลวงล่อ หลอกจน “เสียคน” สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ หางานกับองค์กร หรือ บริษัทขนาดใหญ่ในด้านต่างประเทศ จะมีโอกาสสูงที่จะสมปรารถนา

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่รักฝังใจในอดีต หรือ คนรักเก่าที่เคยหันหลังให้กันมาก่อน เพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบเจอกันมานาน อาจมีโอกาส ลมหวน คืนกลับมาพบกันใหม่ สานสัมพันธ์กันใหม่

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ สิริมงคล สิ่งดีๆ จะมีเข้ามามากเป็นทวีคูน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจาก “ของเก่า” แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook