ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ มีเกณฑ์มาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงิน จำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะจัดการงานที่คั่งค้าง มีปัญหา แบบถึงลูกถึงคน ถึงจะมีโอกาสทำให้ประสบผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง อย่าประมาทในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะรั่วไหล รวมถึง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก การเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด รวมทั้งในสถานศึกษาระดับสูง อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นอย่างงดงาม ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาจนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว หลีกหนีความจำเจ ซ้ำซาก หาบรรยากาศใหม่ๆ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา กลับมาสดใสดังที่เคยเป็น

สุขภาพ ให้ระวังอารมณ์เครียด หงุดหงิด ขุ่นมัว หรือ การใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แสวงหา แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้รับมาอย่างมากมาย อาจทำให้สับสน พิจารณาให้รอบคอบ!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook