ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากการผลกำไร การแบ่งปันผลประโยชน์ หรือจากกิจการงานนายหน้า ตัวแทน แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวาร รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเป็นรายจ่ายที่มากเกินกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับเด็ก ของใช้ฟุ่มเฟือยอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยทั่วไปสัปดาห์นี้ เป็นระยะเริ่มต้นที่ต้องอดทน อดกลั้น กับอุปสรรค ปัญหาที่จะประดังเข้ามา ทั้งจากสุขภาพของตัวเอง จนถึงสัมพันธ์กับ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ที่ไม่ราบรื่น กฎ ระเบียบ คำสั่งที่ประกาศออกไป อาจถูกคัดค้าน ไม่ยอมรับ หรือ ลูกน้อง บริวาร เข้า ๆ ออก ๆ จนทำให้งานสะดุด ล่าช้า

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะเริ่มต้นของความรักที่ต้องอดทน อดกลั้น กับคนรัก คู่ครอง ที่แสดงอารมณ์ “พาล” อยากเอาชนะ อยากเป็นผู้ยิ่งใหญ่ แต่การตอบโต้ ถกเถียงไม่ยอมแพ้ อาจทำให้ความรักแตกหักได้ สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ เพราะระยะนี้อาจมีปัญหา ..ที่ดีก็ไม่ได้ ที่ได้ก็ไม่ดีพอ!!

ครอบครัว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสที่จะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย สูงมาก

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook