ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การติดต่อ ทำนิติกรรม ขอกู้เงินจากสถาบันการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรระวัง การเงินรั่วไหล หรือ ถูกฉ้อโกง เอาเปรียบ ที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อน หรือ ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎ ระเบียบในองค์กรหรือ ได้โยกย้าย ปรับตำแหน่ง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่เป็นผู้เผยแพร่ กระจายข่าวสารเอง เพราะอาจเป็นแค่ “ข่าวลอย”

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ราบรื่นสำหรับชาวราศีมกรที่รักเดียว ใจเดียว แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครอง รวมถึงสื่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติในโลกออนไลน์ จะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังแค่ทรัพย์สินเงินทอง เท่านั้น!!

โชคลาภ ให้ระวังการเดินทางไกลในระยะนี้ ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจถูกหลอกลวง หรือ โน้มน้าวใจให้เสียเงินทองทรัพย์ศินจำนวนมาก ระวังจะถูกขุดบ่อตกทาง โลภมากลาภหาย!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผล

ประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook