ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการแสวงหา และ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 18-20 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนัดหมาย เจรจา เรื่องการเงิน เพราะอาจล่าช้า ไม่ตรงตามนัด หรือ ทำให้ผิดหวังได้

การงาน เป็นระยะเวลาแห่งการโฆษณา เผยแพร่ตัวเองให้มากๆ ถึงจะเป็นโอกาสให้ชาวราศีกรกฎ เจอเป้าหมายที่ต้องการที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับ “ผู้ใหญ่” ที่มีชื่อเสียง เจ้ายศเจ้าอย่าง การพูดจาโอ้อวด อาจทำให้ถูกเขม่น ทำให้งานมีอุปสรรค หรือ ล้มเหลว..นอบน้อมเข้าไว้ แล้วดีเอง!!

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะกับชาวราศีกรกฎที่เป็น “ผู้ให้” ให้อย่างไม่มีขอบเขต ทุ่มเทให้เพื่อหวังผลจะได้รับสิ่งที่ต้องการ ยั้งคิดสักนิด ไตร่ตรองให้มากๆ เพราะระยะนี้มีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์

ครอบครัว หลีกเลี่ยงการต่อปากต่อคำ หรือ ร่วมวงนินทาสโมสรกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิท มิตรสหาย เพราะมีโอกาสถูกนำไปขยายผล เพิ่มเติมหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ ให้ระวัง อย่าประมาทกับสุขภาพของบุตร-ธิดา โดยเฉพาะวันที่ 18-20 อาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ด้วยการเสี่ยง อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook