ดูดวงรายสัปดาห์มิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์มิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์มิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ที่คิดว่าจะได้ อาจล่าช้าไม่ตรงตามที่นัดหมาย แต่รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการเคลื่อนไหว การแสดงออกให้เห็นเด่นชัดถึงความกระตือรือร้น ใส่ใจในงาน กิจการงานที่ทำ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงการเสนอความคิด ที่ถึงจะดูเลิศหรู อลังการ แต่ต้องเน้นพื้นฐานของความเป็นจริงที่จะเกิดขึ้นได้ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือนก็อาจได้รับข่าวดี!!

ความรัก การแสดงความคิดไปในทางเดียวกัน หรือแตกต่างอย่างมีเหตุผล ตรงไปตรงมาถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา วาจาเป็นเอกตามลักษณะของชาวราศีมิถุน จะช่วยทำให้สมหวัง แต่ให้ระวังการใช้เงินเพื่อหว่านเสน่ห์หรือเพื่อแก้ไขปัญหา จะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียมากกว่าได้!!

ครอบครัว วันที่ 12-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะพาคนแปลกหน้า คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจเป็นพาหะนำเชื้อความยุ่งยาก เดือดร้อนในระยะยาวมาให้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะ ได้น้อย เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook