ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง
ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

ในเดือนกันยายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรย้อนกลับ มา สถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เรือนจันทร์ ในเขตราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์คู่ครองของชาวราศีกรกฎ หลังจากโคจรวิปริต พักร เดินล่าช้ามาหลายเดือน บัดนี้ เดินหน้าโคจรเป็นปกติแล้ว
บ่งบอกถึงคนรัก คู่ครอง ที่อาจเคยมีปัญหา ห่างเหิน เมินหมางกัน ความสัมพันธ์ที่ชืดชา น่าเบื่อ แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ จุดไฟรักให้คุกรุ่นอีกครั้ง ก็จะมีโอกาสทำให้ความรักกลับคืนมารื่นรมย์ เร้าใจ เหมือนดังที่เคย แต่ให้ระวังอารมณ์รักที่มีเหลือเฟือ อาจทำให้พบรักใหม่ รักซ้อน ซ่อนรัก ที่อยากจะ “เก็บเธอไว้ทั้งสองคน”!!

สำหรับคนโสด เป็นระยะเสน่ห์เร้าใจ ที่อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ จะมีโอกาสให้เลือกที่จะ “รัก” จนพอใจ โดยเฉพาะ พ่อม่าย แม่ม่าย คนสูงวัยกว่า ที่มีโอกาสสูงจะทำให้หัวใจหวั่นไหว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันแห่งความรัก ที่อาจทำให้ภารกิจรักสำเร็จผลดังที่หวัง...วันที่ 1,8-10,18-20,22-23,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook