ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวัง “อารมณ์” ความพึงพอใจ หรือ ไม่พอใจ ที่มีมากกว่าเหตุผล อาจเป็นตัวแปรที่มีผลทำให้รายจ่ายที่ไม่ควรต้องจ่าย สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินในระยะยาว

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสุขภาพให้มากๆ หักโหมงานหนักเกินไป อาจทำให้ไม่สบาย อารมณ์เครียด หงุดหงิด อาจทำให้มีปัญหากับลูกน้อง บริวาร ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า จนเสียหายได้ รวมถึง การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ เล่ห์ลวง ที่จะทำให้พึงใจ จนเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะความรัก ราคะที่ทำให้หลงใหล ที่ต้องยื้อแย่ง ดิ้นรน ไขว่คว้าที่ได้จะมา หรือ คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเล่ห์ลวง หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น กับ ความรัก ความใคร่ในสัปดาห์นี้ที่แค่ผ่านมา ผ่านไป!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนใกล้ชิด ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ต้องเข้าๆ ออกๆ รักษาตัว ณ สถานพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะ ...เสีย...มากกว่าได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจที่จะ...เสี่ยง!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook