ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จำนวนมากจากงานตัวแทน นายหน้า หรืองานที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ แต่ต้นสัปดาห์ควรระวัง อาจถูกเล่ห์ลวง หลอกลวงจากมารศาสนา พวกอลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่คิดว่าตัวเอง “ฉลาด” เพราะถ้าประมาท ไม่รอบคอบกับเอกสาร โดยเฉพาะที่เป็นภาษาต่างประเทศ จะมีเกณฑ์สูงที่จะ “เสียรู้” กับบุคคลที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาหรือคู่ความ ที่จะทำให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ไม่ควรต้องเสีย!!

ความรัก รักนะ แต่ไม่แสดงออก หรือ การแสดงออกที่ตรงข้ามกับความรู้สึก อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ต้องถอยหลังไปอีกหลายก้าวกว่าจะมีโอกาสกลับมายืนตรงที่เดิม ที่จะเริ่มรัก เริ่มสัมพันธ์กันใหม่!! สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว มีสัมพันธ์รักชืดชา ให้ระวังใจที่อยู่ไม่สุข ก่อรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะตามมาด้วยความเจ็บปวด!!

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ให้ระวังเงินทอง ทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้าน ถูกปล้น จี้ ชิงทรัพย์ ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะนำพาคนรับใช้ใหม่ หรือ คนแปลกหน้าเข้าบ้าน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook