ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนในระยะนี้ จะได้มาจากการอออกงาน เข้าสังคม ติดต่อ สังสรรค์ กับ ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ให้ระวังเช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี...ได้มาก หมดมาก

การงาน ธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย อาจต้องออกแรง วิ่งเต้นให้มากขึ้น ถึงจะประสบความสำเร็จ มีผลกำไรดังที่หวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การแสดงความคิดเห็นที่ยึดติดกับความรู้สึกของตัวเอง เชื่อมั่นมากเกินไป ไม่ยอมรับฟัง หรือ ประนีประนอม อาจทำให้มีปัญหากับผู้ที่มามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ทั้งหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา คู่ความ และ เพื่อนร่วมงาน!!

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะต้นสัปดาห์ ให้ระวังการพูดจา การแสดงท่าทาง “ยกตนข่มท่าน” รู้มากกว่า มีเงินมากกว่า อาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครอง ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายเป็นสื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรพิจารณาตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะเผลอกาย เผลอใจ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ตัวเองเป็น “มือที่สาม”

สุขภาพ ให้ระวังอารมณ์เครียด คิดมาก จนนอนไม่หลับ อาจทำให้ปวดศีรษะ และ โรคกระเพาะที่เคยเป็นมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะ ได้มาก หมดมาก โดยเฉพาะวันที่ 3-4 กันยายน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook