ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภผลจากการลงทุนร่วมหุ้นหรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินในเรื่องฟุ่มเฟือยมากเกินไป อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินอีก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การใช้เสน่ห์ตามคุณสมบัติของชาวราศีกรกฎที่ไม่ต้องดัดจริตปรุงแต่งแต่อย่างใดในการออกงาน เข้าสังคม ติดต่อ ใช้สื่อสัมพันธ์ในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะได้ประโยชน์เกิดลาภผลกับหน้าที่การ แต่ให้ระวังเครื่องมือสื่อสาร โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ เสื่อมสภาพ ข้อมูลสำคัญ สูญหาย ที่อาจทำให้งานล่าช้า เสียหาย

ความรัก สัมพันธ์รักยังไม่ค่อยสดใสนัก หงุดหงิดขุ่นมัว ทำอะไรก็ไม่ถูกใจกัน สำหรับชาวราศีกรกฎที่ให้เวลากับงาน เงิน และมิตรสหาย มากเกินไป สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ ติดต่อ นัดพบกับมิตรสหาย หรือ เพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสสมหวัง แต่ต้องทำใจ กับความสัมพันธ์ที่เฉื่อยชา จุดไฟไม่ติด ไม่คืบหน้าอย่างที่หวัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากการเดินทาง หรือ ลื่น ล้ม ที่จะทำให้ข้อเท้าบาดเจ็บ รวมถึงควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการกินอาหารหมัก ดอง ที่จะทำให้ปวดท้อง ท้องเสีย ท้องร่วงได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน มีโอกาสที่จะได้ไม่คุ้มกับที่จะเสียไป ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook