ดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาชีพเสริมพิเศษ เช่น ตัวแทน นายหน้า อาจก่อให้เกิดรายได้จำนวนมาก แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป เพราะมีโอกาสสูงที่จะ ...รับมาก แต่จ่ายหมด ได้เช่นกัน!!

การงาน วันที่ 25-26 การเจรจา ติดต่อ นัดหมาย เจรจาเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรทำสัญญาผูกพันให้แน่นหนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะพลิกลิ้น พลิกผันในนาทีสุดท้ายได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร มีลูกจ้าง พนักงานดีๆ มีคุณค่า ถ้าไม่ใส่ใจพอ อาจถูกแย่งตัวไปได้ในระยะนี้!!

ความรัก ความรักกับเงินตรา เป็นระยะที่ควรระวังสัมพันธ์รักที่คิดถึงแต่เรื่องผลประโยชน์ ความเท่าเทียมกัน อาจทำให้ความรักไม่รื่นรมย์ ไม่สดใส จะมีแต่รอยร้าวที่นับวันจะสะสมมากขึ้นจนทำให้แตกหัก สำหรับสาวราศีกุมภ์ สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง หรือ อยู่ในที่เปลี่ยวตามลำพัง เพราะอาจเจออันตรายคุกคามทางเพศได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ และสัตว์เลี้ยงแสนรัก แสนเอ็นดู เจ็บป่วย ไม่สบายหรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ในระยะนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook