ดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายมาก โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะที่การเป็น “ผู้ให้” ทั้งกับคนใกล้ชิด หรือ กับผู้ที่มาขอความช่วยเหลือ จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ได้รับกลับมาเป็นทวีคูณ

การงาน ธุรกิจ กิจการค้า ที่มีหุ้นส่วน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการลงทุน ขยายงาน เปิดโครงการใหม่ ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ กล้าได้ กล้าเสีย หวังแต่ผลกำไรที่จะได้อย่างเดียว อาจเป็นอุปสรรค ทำให้ความเจริญ รุ่งเรืองที่ได้รับ ถดถอยจนร่วงโรยได้

ความรัก รักรื่นรมย์ สำหรับผู้รู้จักรัก ที่ต้องอดทน ทำใจ และหากลยุทธ์ วิธีผูกพันใจ เพราะเป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์เร้าใจ ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด พัวพัน หรืออาจเผลอไผล หาความสุขใส่ตัว โดยลืมคิดถึงความรู้สึกของชาวราศีมกร สำหรับคนโสด มีโอกาสสะดุดรัก ได้ปลื้ม กับใครบางคน แต่ก็ควรทำใจ เพราะยากที่จะเข้าถึงได้

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ ควรระวังเงินทองทรัพย์สิน ของมีค่า สูญหายอย่างจับมือใครดมไม่ได้ จึงควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวังความมีน้ำใจไมตรี จนรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน...กันไว้ดีกว่าแก้ !!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาจากข้อมูล และ สถานการณ์ให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook