ดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/17/87377/metun.jpgดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

    ดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

    2015-08-23T20:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รับมาก จ่ายมาก แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว ที่ยังมีเกณฑ์สูง จนอาจก่อภาระหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้ และ วันที่ 26-28 ให้ระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากเช่นกัน

    การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการจัดทำเอกสารสัญญาผิดพลาด หรือ ลงนามโดยไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ รวมถึงให้ระวังการติดต่อ สื่อสาร อย่า “อวดฉลาด”โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอาวุโสกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเขม่น!!

    ความรัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน หวั่นไหว ใจอ่อน ตามลักษณะชาวราศีมิถุน อาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

    ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังคำพูดถึงไม่เจตนาแต่ก็อาจเป็นเรื่อง!! อย่างเช่น พูดมากเกินไป จุกจิกจู้จี้ในเรื่องไร้สาระมากเกินไป อาจทำให้บ้านร้อนเป็นไฟ คนในครอบครัวหมดความสุข จนทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ วันที่ 26-28 ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

    คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง