ดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/17/87373/puk.jpgดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

    ดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

    2015-08-23T20:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

    การเงิน คิดใหม่ ทำใหม่ งานเขียน หรือการกระทำที่แปลก แหวกแนว ถึงจะมีโอกาสสร้างเสริมรายได้ในระยะนี้ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบกับรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากการเดินทาง ท่องเที่ยว พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อให้เกิดภาระหนี้สินได้

    การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ที่ต้องร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ จากญาติสนิทมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จตามเป้าหมาย ผู้ใหญ่ก็ยังส่งเสริม สนับสนุน แต่ต้นสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “ร้องขอ” ใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

    ความรัก การเดินทาง หรือพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย ยังอยู่ในระยะที่จะทำให้คนโสดได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวังที่จะเดินทางตามลำพัง อารมณ์พลั้งเผลอ เผลอไผล อาจทำให้เผลอใจ เผลอกาย มีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ..บ้านแตก!!

    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ น้ำคำ น้ำใจ ที่ให้กับบุพการี พระอรหันต์ในบ้าน จะทำให้เกิดสิริมงคล เสริมชีวิตให้งดงาม เจริญรุ่งเรือง กับชาวราศีพฤษภมากยิ่งขึ้น

    โชคลาภ วันที่ 24-25 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง ของรัก ของมีค่าสูญหาย รวมถึง การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้...ผิดหวัง

    คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!