ดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/17/87369/01met.jpgดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

    ดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

    2015-08-23T20:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

    การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับเงินจำนวนมากจากการซื้อ-ขาย ให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 28-30 ให้ระวังการสังสรรค์มิตรสหายตามผับบาร์ อาจมีเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

    การงาน ยังมีโอกาสที่จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากญาติผู้ใหญ่ จึงเหมาะที่จะเริ่มต้น ทั้งการลงทุน วางแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ เริ่มงานใหม่ แต่ให้ระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องอดทน ทำใจ เตรียมพร้อมเผื่อเวลา กับ กฎ ระเบียบ ขั้นตอนที่อืดอาด ล่าช้า ที่อาจทำให้งานที่หวังล่าช้า ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

    ความรัก มีเกณฑ์สะดุดรัก เจอเพศตรงข้ามที่เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่า คนนี้แน่แล้วที่เราฝัน!! แต่เป็นระยะที่ควรทำใจกับความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้าดังที่หวัง และสำหรับชาวราศีเมษ ที่ยังฝังใจกับความรัก ความหลัง กลับบ้าน ถิ่นกำเนิด การเดินทางอาจทำให้ได้พบรักที่รอคอย ที่มีโอกาสให้ลมหวนคืนกลับมารักกันใหม่

    ครอบครัว เสริมสิริมงคล ที่จะทำให้ชีวิตรุ่งเรือง มั่งคั่ง ด้วยการให้ความรัก ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ และเป็นระยะที่ควรระวัง ไตร่ตรองให้รอบคอบ กับ “ปาก” คำพูดของคนรับใช้ บริวาร ที่อาจทำให้ร้อนใจได้

    โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูล จากสถานการณ์ทั่วไปก่อนคิดจะเสี่ยง

    คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน