ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน คิดใหม่ ทำใหม่ สิ่งใหม่ๆ อาจจะทำชาวราศีมีน ได้โชค มีลาภมหาศาล แต่ให้ระวังอารมณ์ฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่อยู่ ทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจเป็นรายจ่ายที่จะมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับได้เช่นกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ ที่ต้องติดตาม ทวงถามเป็นระยะ ถึงจะก่อผลดี ทำให้งานสำเร็จดังที่หวัง ระยะนี้ชาวราศีมีนจะมีโอกาสเลือกงานเพราะความสุข คิดว่าสนุกกับงานที่ทำ ซึ่งจะเป็นการสร้างงานให้มั่นคง มีผลกำไรสูงได้ แต่ให้ระวัง “ใจนักเลง” ใช้จ่ายอย่างไม่คำนึงงบประมาณ อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานสะดุด มีปัญหาเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี มีสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ให้ระวังสำหรับความรักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เพราะมีโอกาสสูงที่จะพบรักใหม่ ความรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ความรักที่ทำให้ตาบอดสนิท ระวังด้วยนะคะ เพราะตาสว่างเมื่อใด อาจไม่มีอะไรเหลือ ไม่มีใครให้เห็นอีกแล้ว!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากๆ วัยว้าวุ่น อาจมีเรื่องความรัก เพศสัมพันธ์ที่วุ่นวายตามมา!!

โชคลาภ วันที่ 18-20 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook