ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายมาก โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมส่วนมากจะมาจากการ พบปะสังสรรค์ ร่วมลงทุน หรือ หาข้อมูลจากมิตรสหาย แต่ให้ระวังอาจเป็นดาบสองคมเช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี อยากจะได้สิ่งที่ต้องการ ก็ต้องจ่าย ที่อาจเป็นการ..ได้ไม่คุ้มเสีย!!

การงาน เป็นโอกาสของผู้ที่ทำงานเบื้องหลัง ผู้ที่ “ปิดทองหลังพระ” จะมีโอกาสแสดงผลงาน มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน มอบหมายงานสำคัญ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน สำหรับผู้ฉวยโอกาสวิ่งเต้น ใช้เส้น เดินทางในเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง!!

ความรัก อดทน ทำใจ กับคนรัก คู่ครอง ที่เจ้ากี้เจ้าการ ที่อาจเข้ามาครอบงำ สั่งโน่นสั่งนี่ เพราะนั่นคือการแสดงออกของความรัก สำหรับคนโสดแสนเหงา ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก จากสัปดาห์นี้ ใกล้ชิดมิตรสหายมากขึ้น อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนมาร่วมสุข หาความสนุกเพลิดเพลินได้ชั่วระยะหนึ่ง

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปมาประกอบการตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook