ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน รับมาก จ่ายมาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการซ่อมแซม ตกแต่ง บ้านที่อยู่อาศัย รวมถึง เหตุต่างๆ ในครอบครัว ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาว

การงาน การเจรจา ติดต่อ รวมถึงขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือ หาแหล่งเงินกู้ จากสถาบันการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรใส่ใจ รายละเอียดของเอกสาร ข้อตกลง เรื่องเล็กๆ น้อย ๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ อาจทำให้ยุ่งยาก ล่าช้า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 18-20 ให้ระวังการสื่อสารกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยากได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการแสดงอารมณ์รักมาก หวงมากเกินไป รวมถึงความคิดเห็นขัดแย้งในเรื่องบุตร-ธิดา อาจทำให้มีปากเสียง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก แต่ไม่แสดงท่าทีให้ชัดเจน การสื่อสารที่คลุมเครือ แบ่งรับแบ่งสู้ อาจทำให้ผิดหวังได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ระวังคำพูดกับบุตร-ธิดาให้มากๆ ระวังการแสดงออกที่อคติ ลำเอียง อาจทำให้มีเรื่องยุ่งยากตามมา

โชคลาภ วันที่ 19-20 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่า สูญหาย รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค อาจพลิกผัน ไม่ได้ผลดังที่หวัง

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook