ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก แต่เป็นระยะของการประนีประนอม หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ถึงจะมีโอกาสจัดการการเงินที่มีปัญหาหรือหนี้สินที่คั่งค้างได้ รวมถึงขอความช่วยเหลือจากใคร ถึงจะเป็นคนใกล้ชิด เพื่อนสนิทมิตรสหาย ก็ควรทำอย่างอ่อมน้อม สุภาพ ถึงจะสำเร็จดังที่หวัง

การงาน ควรระวังในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่อาจถูก “เกทับบลัฟแหลก” ที่จะทำให้งงงัน จนเสียรู้ เสียเปรียบ และเสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้รับ สำหรับ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหารที่รับผิดชอบด้านการเงิน เป็นระยะที่ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลจากทุจริตสูงมาก ที่อาจส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง ความน่าเชื่อถือของชาวราศีธนูได้

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ผลประโยชน์ขัดกัน หรือ ข้อมูล ข่าวสารประเภท “เขาเล่าว่า” รวมถึง การติดต่อ สัมพันธ์กับคนรักเก่า อาจทำให้หวาดระแวง แคลงใจ หึงหวง จนทำลายความรักที่มีกันมายาวนานได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะสูญเสีย ควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook