ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์แรกในเดือนสิงหาคม โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจล่าช้า ไม่รวดเร็วดังที่คิด จึงควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้มากๆ เพราะรายจ่ายปัจจุบันทันด่วน มีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ควรหลีกเลี่ยง การร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เข้าสังคม สังสรรค์มากเกินไป เพราะอาจทำให้การเงินติดขัด ได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือการเสนอผลประโยชน์ในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง ทั้งยังอาจก่อให้เกิดศัตรู โดยเฉพาะมิตรกลายเป็นอริ ศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้ภารกิจ งานที่กระทำมีปัญหา ยุ่งยาก เดือดร้อนได้อีกด้วย

ความรัก ให้ระวังอารมณ์ “คิดเอง เออเอง” จินตนาการที่เตลิดเปิดเปิง ไม่มีเหตุผล อาจเป็นตัวทำลายความสุข ทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส ไม่ราบรื่นดังที่ควรเป็น สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ก็เช่นกัน แต่สำหรับบางท่านที่จะแสดงออกว่ารักก็ยังไม่กล้า ก็..รอไปก่อน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจมีเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจน...เจ็บตัวได้!!

โชคลาภ วันที่ 5-8 ควรระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบ การแสวงหาโชคลาภใด ๆมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook