ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน เป็นเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์รายได้ติดขัด ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อาจถูกเลื่อนนัด หรือ ปฏิเสธการจ่ายเงิน รวมถึงอาจถูกคดโกงได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “เงินฝืด” กับลงทุน ขยายกิจการ ทำโครงการใหม่ งบประมาณที่ตั้งไว้อาจไม่ได้ดังที่หวัง รวมถึงให้ระวัง การทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน ให้ระวังปัญหาเอกสารผิดพลาด การใช้คำพูด ข้อเขียนรุนแรง มีอคติ หรือไม่ถูกต้องตามกาลเทศะ อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงานได้เลย
ความรัก ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีเมษ ยังโคจรวิปริตในเขตราศีสิงห์ บ่งบอกถึงให้ระวังสัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น บอบบาง ที่พร้อมจะพังทลายในพริบตา แค่พูดจาไม่ถูกหู ญาติผู้ใหญ่ทำให้ไม่พอใจ สำหรับ

คนโสด อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังคำพูด การเขียนที่เวิ่นเว้อ เกินจริง พูดมากเกินไป อาจทำให้น่าเบื่อและรำคาญได้เช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 3-5 ควรระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย รวมถึงคนรับใช้ บริวารอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ เกณฑ์แสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook