ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และเป็นระยะที่อาจหารายได้เพิ่มเติมจากงาน กิจกรรมเสริมพิเศษ เช่น ตัวแทน นายหน้า หรือค้าขายออนไลน์ แต่ยังอยู่ในระยะควรสำรองเงินไว้กับเรื่องจำเป็นในครอบครัว ทั้งจากญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย หรือซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย

การงาน การเจรจา ติดต่ออย่างเอื้อประโยชน์ทั้งสองฝ่ายจะทำให้สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น และเป็นระยะทองของธุรกิจ กิจการนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์ หรืองานบริการที่การติดต่อ สื่อสารที่มีคุณภาพ จะทำให้ได้รับประโยชน์ ผลสำเร็จดังที่หวัง เช่นกัน

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรวิปริต พักร นั่นคือระยะเวลาแห่งการ “ตื่นรู้” พบกับความรักที่ใช้สตินำหน้าอารมณ์รัก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะให้คำมั่นสัญญา หรือตกลงปลงใจที่จะหมั้นหมาย สมรส แต่สำหรับความรักที่ยังเตลิดไปด้วยอารมณ์ที่เร่งเร้า โดยเฉพาะกับสตรีราศีกุมภ์ ระวังอุบัติเหตุรักที่จะทำให้เกิดผลที่ไม่พึงปรารถนา!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา หรือ เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่รอความช่วยเหลืออยู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีกุมภ์ที่เป็นสตรี ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล ใส่ใจสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook