ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน สิงหาคม  2558

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม สองสัปดาห์แรก ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ยังโคจรสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรวิปริต พักรองศาอยู่ในเขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ภพที่ 12 บ่งบอกถึง เสน่ห์ พลังดึงดูดแห่งเพศที่ซ่อนเร้น กับ คุณธรรมความดี ความงดงามตามลักษณะของชาวราศีกันย์ อาจสะดุดใจใครบางคน ความรักอาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน สัมพันธ์ระหว่างเพื่อน กัลยาณมิตร อาจแปรเปลี่ยนเป็นความรักได้อย่างไม่คาดคิด ไม่ต้องเร่งรีบ รวบรัด ปล่อยให้

ความสัมพันธ์เดินหน้าไปอย่างช้าๆ จนถึงวัน เวลา ที่เหมาะสม เมื่อผลไม้สุกหอมหวานตามธรรมชาติ เมื่อนั้น ความสุข ความสมหวังก็จะเป็นของชาวราศีกันย์!!
แต่สองสัปดาห์หลังให้ระวัง อารมณ์เตลิด เพริด รั้งไม่อยู่ รื่นเริงสนุกสนาน จนไม่มีสติยั้งคิด อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ ใจเร็วด่วนได้ พบเจอคนถูกใจ เผลอมีสัมพันธ์ทางเพศ กับคนที่ “ไม่ใช่” ที่อาจก่อให้เกิดเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก ตามมาได้เช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกันย์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจพิชิตรักของชาวราศีกันย์....2-3,5,10-11,14,20-24,29-31

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook