ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน สิงหาคม  2558

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม สองสัปดาห์แรก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เริ่มโคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวพฤหัสบดีที่เป็นตัวแทน สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมิถุน ในเขตราศีสิงห์ บ่งบอกถึง การเดินทาง หรือ การสื่อสารสัมพันธ์กันในโลกออนไลน์อาจทำให้....ชีวิตเปลี่ยน ตามด้วยปัญหาที่มาด้วยกัน ความรักกับเงินตรา เมื่อดาวศุกร์ โคจรย้อนกลับมาสถิตพักร ดับ ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือ...

คนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” แต่ควรใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะใจดี ใจอ่อน มองโลกในแง่ดี ตามลักษณะของชาวราศีมิถุนที่ถึงจะฉลาดมีไหวพริบมากแค่ไหน ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้

สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย อาจทำให้การเงินสะดุด ติดขัด ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สะดุด ติดขัดตามไปด้วยเช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีมิถุน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่ดีที่สุด กับ ภารกิจรักของชาวราศีมิถุน .วันที่ 5,14-15,23-25,31

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook